Micro Bluetooth hát Karaoke Tuxun ZP11

Micro Bluetooth hát Karaoke Tuxun ZP11 là dòng sản phẩm mic hát kiêm loa 3 trong 1 với chất lượng được nâng lên một tầm mới với màng lọc loa đưa chia ra 2 ngăn rõ ràng cho chất âm cực tốt, cũng như khả năng điều chỉnh tone trực tiếp, chiếc mic karaoke bluetooth kèm loa 3 trong 1 này xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Micro Bluetooth hát Karaoke Tuxun ZP11

Micro Bluetooth hát Karaoke Tuxun ZP11 là dòng sản phẩm mic hát kiêm loa 3 trong 1 với chất lượng đỉnh cao, công suất loa mạnh và tích hợp xử lý âm thanh HiFi mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

tuxunzp11

Được trang bị 2 loa cho âm thanh dual channel cực chất, làm hài lòng bất cứ người nghệ sĩ nào sử dụng mic hat karaoke bluetooth ZP11.

tuxunzp11_0

Mic karaoke 3 trong 1 Tuxun Zp11 nổi bật với bộ lọc tạp âm và khử nhiễu tiên tiến, cho chất âm cực trong  và hài hòa, đặc biệt là những bạn nữ với chất giọng thánh thót có sẵn, chiếc mic hát karaoke càng làm cho chất giọng trở nên đặc biệt.

Với chiếc mic karaoke kiêm loa Tuxun Zp11, bạn có thể tải về bất kỳ ứng dụng Karaoke nào trên Store mà không sợ bị kén, hay không đủ chức năng, mọi thứ đều đã được xử lý, tất cả những gì bạn cần làm là mở nhạc lên và hát thôi.

tuxunzp11_1

Được tích hợp bộ chỉnh âm, bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích, bài hát ưa thích ngay trên chiếc mic karaoke Zp11 như đang chỉnh trên một dàn âm thanh thực thụ.

tuxunzp11_2

Bạn có thể thoải mái kết nối với dế yêu hay laptop, pc của mình cực kỳ đơn giản với chiếc mic hát karaoke kiêm loaTuxun Zp11 thông qua bluetooth hay bằng dây audio đặc biêt, và thế là bạn đã có thể thoải mái ca hát. Rất đơn giản.

Địa chỉ : Hoàng Anh Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.